Trên đời này, có hai việc khổ đau nhất với một người phụ nữ: Một là yêu sai người, hai là lấy nhầm chồng. Vậy nên, đàn bà chọn sai người, cả cuộc đời không bao giờ còn có thể bình yên được nữa.

Hôn nhân lại là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mỗi con người. Nếu chọn được người bạn đời phù hợp sẽ sống hạnh phúc suốt đời, còn nếu bạn lựa chọn không đúng người, kết cục sẽ chẳng mấy tốt đẹp.

Có những dấu hiệu sau chứng tỏ bạn lấy nhầm chồng

Đời người phụ nữ dù mềm yêu hay mạnh mẽ, sanh chảnh hay bình thường, cá tính hay hiền dịu thì suy cho cùng thứ họ muốn nhất vẫn chỉ là 1 người đàn ông cho họ được sự bình yên và cảm thấy an toàn khi bên cạnh.

Ai ai cũng cần 1 bến đỗ, ai ai cũng cần 1 người khiến mình mỉm cười mỗi lúc nghĩ về. Nhưng đâu phải người phụ nữ nào cũng may mắn và đâu phải đàn ông nào cũng chung tình và thật lòng với đối phương như thế. Người ta thường ví: “Đàn ông là sói, nếu chọn đúng sẽ bảo vệ bạn còn nếu chọn sai sẽ cắn bạn”.

Phụ nữ thà lấy chồng muộn còn hơn lấy sai người

Nếu phụ nữ chọn nhầm người, thứ họ nhận được sẽ là đau khổ. Nhiều người nhân danh tình yêu, nịnh nọt con gái người ta sau đó cuỗm hết tiền bỏ chạy mất. Hoặc ngày ngày siêng ăn nhác làm toàn ăn bám bạn gái hoặc ăn bám vợ. Cũng có người chọn nhầm phải người nghiện, rồi vũ phu suốt ngày phải nhận đòn roi, muốn bỏ cũng không xong. Thậm chí nhiều lúc trốn đến nơi thật xa vẫn bị tìm ra được.

Thế nhưng, có những người đàn ông chân tình đến mức dù biết bạn gái bị bệnh nan y nhưng vẫn ở bên và nguyện cưới cô ấy làm vợ. Hay có những người chồng dù vợ đã mất lâu lắm rồi nhưng vì yêu nên chẳng chịu mở lòng với ai khác nữa.

Lấy chồng Tây gặp biến cố, người phụ nữ để con vào lồng sắt chở khắp Sài  Gòn lượm ve chai

Cũng có những người đàn ông vì muốn cho vợ con cuộc sống đầy đủ mà chấp nhận làm biết bao nhiêu việc. Kể cả những việc nặng nhóc nhất, nhưng chưa 1 lần họ kêu than hay oán thán.

Bị chê “gái 1 lần đò”, cô gái đáp 1 câu khiến mẹ bạn trai phải xin lỗi

Bởi vậy, phụ nữ lấy đúng chồng không khác nào có được một đại phúc trong cuộc đời này. Suy cho cùng, tiền bạc có mấy rồi cũng hết, chỉ có tình cảm là thứ trường tồn mãi mãi và người chồng cũng là người sẽ bên ta mãi mãi.