Trước khi cưới Quang Hải, Chu Thanh Huyền từng gặp rất nhiều lùm xùm về cuộc sống cá nhân.

Sau hơn 3 năm yêu nhau, Quang Hải và Chu Thanh Huyền cuối cùng cũng lộ ra tin tức về đám hỏi rộn ràng. Về thông tin cụ thể, ngày vui của chàng cầu thủ nổi tiếng sẽ diễn ra vào ngày 20/11 (Âm lịch), tức ngày 1/1/2024 Dương lịch tới đây. Fan couple nghe tin liền liên tục kéo nhau vào chúc mừng và bày tỏ niềm vui vì cuối cùng chàng cầu thủ cũng đã chọn được bến đỗ bên cạnh bóng hồng Chu Thanh Huyền.

Nguyễn Quang Hải sắp đính hôn - VnExpress Thể thao

Chuyện tình đã đơm hoa kết trái nhưng trước đó, cặp đôi đã luôn phải sát cánh cùng nhau để vượt qua sóng gió dư luận. Phần lớn trong số đó đến từ phía của Chu Thanh Huyền, khi cô nàng liên tục bị réo tên trong loạt drama

Chu Thanh Huyền là hot girl bán hàng online khá nổi trên MXH, cô nàng gây ấn tượng với vẻ ngoài khả ái, gu ăn mặc sang chảnh và tính cách thẳng thắn. Chính vì thế, không ít lần livestream đã đối đầu với antifan rất “gay cấn”. Đây cũng là nguồn cơn kéo Chu Thanh Huyền vào những ồn ào đời tư trong suốt thời gian làm bạn gái cầu thủ.

Loạt thị phi khiến netizen bàn tán không ngớt liên quan đến Chu Thanh Huyền như cô nàng dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ; tính cách quá thẳng, đôi khi nóng nảy nên vạ miệng trên sóng livestream dẫn đến bị CĐM “lên án”; khai sai tuổi thật,… Nhưng đỉnh điểm là tin đồn Huyền làm “sugar baby”, dù đã lên tiếng đính chính nhưng bạn gái Quang Hải vẫn không ngừng bị làm phiền.

Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền tổ chức ăn hỏi ngay trước Asian Cup

Tin tức không được xác thực nhiều đến mức khiến netizen “réo” tên Quang Hải ở khắp nơi vì muốn xem phản ứng của nam cầu thủ. Đối mặt với dư luận ngày càng căng thẳng, Chu Thanh Huyền phải nhập viện vì stress nặng. Theo đó, trên MXH liên tục lan truyền hình ảnh nghi vấn Chu Thanh Huyền nhập viện vì uống 80 viên thuốc ngủ.

Trong khoảng thời gian xảy ra lùm xùm, dân tình đưa ra nhiều đồn đoán về mối quan hệ của Chu Thanh Huyền và Quang Hải gặp trục trặc. Tuy nhiên, một người quen của Huyền tiết lộ Quang Hải sau khi thi đấu cũng vào viện thăm người yêu. Nam cầu thủ cũng chính là người chăm sóc bạn gái từ đêm đến sáng.

Quang Hải ôm eo Chu Thanh Huyền, tình chàng ý thiếp công khai chốn đông  người

Không khó để thấy rằng Chu Thanh Huyền đã gặp khá nhiều biến cố trước khi quyết định kết hôn cùng Quang Hải.