Bức tâm thư của con trai gửi người bố phản bội lời thề trăm năm hạnh phúc của mình và người vợ tào khang khiến nhiều người rớt nước mắt. 

“Con lớn lên trong vòng tay bố mẹ, những tháng ngày hạnh phúc nhất đối với con chính là được hưởng tình yêu thương của 2 người. Cứ như thế, con tự hào vì mình có được người cha, người mẹ, hạnh phúc hơn nhiều người số phận bất hạnh hơn con. Con cảm thấy quá may mắn vì con đang có một gia đình hạnh phúc…

5 lý do tại sao đàn ông hứa bỏ vợ để lấy 'tiểu tam' nhưng lần lữa mãi không  làm

Ngày con thấy mẹ lau nước mắt một mình không để ai thấy, con biết bố cuối cùng cũng không thể giấu thêm được nữa. Con biết, cô nhân tình nhỏ bé của bố nào có hiền lành để mẹ yên. Và con biết, mình không thể làm gì khác, chỉ có thể đợi ngày lòng mẹ bớt bão giông…

Bố ơi, gia đình từng là tất cả với mẹ, ngày đó mẹ từ bỏ tất cả chỉ vì bố. Còn hôm nay, bố như có mọi thứ, tiền tài, địa vị, danh vọng, vậy mà bố lại có tất cả và từ bỏ mẹ. Bố nói bố cần một người phụ nữ đủ xứng đứng cạnh bố khi thành công.

Bố không hề nhớ, mẹ cũng từng xinh đẹp, mẹ cũng từng có tiền tài và đam mê. Nhưng mẹ vẫn chọn bố, người từng trắng tay chỉ nói yêu mẹ…

Chuyên gia lý giải chuyện đàn ông ngoại tình nhưng không chịu bỏ vợ

Bố có từng nghĩ đến những ngày tháng trước đây, những lúc khó khăn, gia đình còn cơm rau muống, cả nhà mình đã vui vẻ hạnh phúc thế nào. Những cám dỗ ngoài kia là vô kể. Con hiểu, công việc của bố buộc bố phải giao lưu với nhiều người. Nhưng nếu ai cũng ngã lòng trước đàn bà đẹp, trẻ trung mà quên đi người gắn bó, tri âm thì cuộc đời này, ai dám nói tới từ “chung thủy”.

Nhưng bố ơi, mẹ nói với con rằng hãy luôn tôn trọng bố. Vì đôi mắt, nụ cười và cả vóc dáng này của con đều là từ bố mà có. Vì bố là người đàn ông duy nhất không bao giờ bỏ rơi con, dù bố có từng bỏ mẹ ra đi. Vì dù bố có lỗi với mẹ thế nào, bố vẫn là người cha duy nhất của con. Và mẹ vẫn muốn con có thể lớn lên đủ thanh thản với hình ảnh bố đẹp đẽ nhất.

Bức thư của bé gái lớp 3 gửi bố mẹ ʟʏ ɦôռ кɦιếռ những người làm cha làm mẹ  ɮậȶ кɦóƈ xóȶ xα

Rồi một ngày, con người cũng sẽ lại già đi. Con sẽ ở bên gồng gánh, chăm sóc mẹ. Chỉ có bố, khi cô nhân tình trẻ kia chán cặp bồ, họ sẽ lại có tình yêu mới, bố sẽ bơ vơ và không có nơi nương tựa, không có nhà để quay về, hay lại sống cảnh “cha già con cọc”. Liệu lúc đó, bố có còn cơ hội để tìm về tổ ấm, có khát khao được sống cuộc đời bình dị như bao người, có vợ có con?

Bố biết không, con không biết liệu rằng bố sẽ hạnh phúc bao lâu với lựa chọn của mình, với những gì bố cho là đáng giá. Nhưng con tin, mẹ rồi sẽ hạnh phúc hơn bố. Vì mẹ có con, vì mẹ sẽ gặp được người xứng đáng hơn, vì mẹ chắc chắn sẽ ổn yên sau cùng.

Chia sẻ bức thư cha gửi con trai đầy xúc động! - SusuDev

Và nếu một mai bố muốn quay về, xin đừng chạm vào cuộc sống của mẹ lần nào nữa. Mẹ đã từng vì bố khóc như nửa cuộc đời, nào có đáng để đau lòng mãi. Nếu có ngày đó, xin bố tự ôm hối hận của riêng mình, tự hiểu rằng đó là cái giá phải trả, tự biết rằng bố sẽ không bao giờ còn cơ hội nào khác.”

Dù chỉ là những tâm sự của đứa con nhưng đó đều là những lời tâm can của biết bao trường hợp có gia đình tan vỡ. Sâu thẳm trong mỗi đứa trẻ là một khát khao có một mái ấm. Bởi vậy, việc gia đình tan vỡ là thứ không một ai muốn hay dễ dàng chấp nhận. Thế cho nên mong rằng, mỗi bậc cha mẹ, hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi nhân danh tình yêu mà khiến con mình phải đau khổ.