×
×

Bị điện giật mất đi đôi tay, người đàn ông vực dậy sau biến cố, quyết tâm tập bán hàng online để vợ con đỡ khổ

Cuộc sống anh Giang gần như sụp đổ sau biến cố mất đi đôi tay vì điện giật. Tuy nhiên, nhìn vợ ngày đêm làm việc nuôi 3 con nhỏ, anh quyết tâm trở lại và tập bán hàng online để đỡ đần gia đình.


Kênh TikTok có tên NguyenGiang1993 thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống thường nhật của một cặp vợ chồng. Người đàn ông bị  cụt hai tay luôn nở nụ cười tươi tương tác với người xem. “Em xin chân thành cảm ơn cô chú, anh chị đã luôn yêu thương, quý mến ủng hộ những sản phẩm của em. Mong cô chú, anh chị thương mà ủng hộ em, em cảm ơn rất nhiều”, vừa nói anh vừa giới thiệu những món ăn vặt đến mọi người.

Xem clip của anh, nhiều người không khỏi chạnh lòng nhưng cũng đầy thán phục. Anh nói rằng dù số lượt xem không nhiều nhưng anh vẫn phát trực tiếp vì “bán được bao nhiêu hay bấy nhiêu”. Nhiều người để lại bình luận động viên người đàn ông không may mắn này.

Người đàn ông mất đôi tay tập bán hàng online vì 'muốn vợ con đỡ khổ' - Ảnh 1.

Anh Giang cố gắng bán hàng online kiếm tiền phụ vợ

Vượt qua biến cố nhờ tình yêu gia đình

Nhân vật chính trong câu chuyện trên là anh Nguyễn Văn Trường Giang (30 tuổi, ở H.Mỹ Tú, Sóc Trăng). Vợ anh là chị Phan Thị Nhãn (30 tuổi). Anh Giang kể lại khoảng 2 tháng nay anh tập tành bán hàng online. Mỗi ngày, anh nói chuyện, tương tác với mọi người từ đêm đến 2 – 3 giờ sáng. Vợ là người theo dõi các đơn hàng, đóng gói và mang đi giao cho khách. Ngoài ra, anh nhận được sự hỗ trợ của những người xung quanh trong việc quay video và đăng tải lên tài khoản cá nhân.

“Tôi lướt TikTok thấy mọi người bán hàng online , thấy vợ phải dậy từ sớm làm bánh lọt đi bán rong nên muốn làm gì đó phụ cô ấy. Để một mình vợ lo cho các con, tôi rất áy náy. Tôi cố gắng bán được chút nào hay chút đó, với hy vọng có thêm tiền để gia đình trang trải cuộc sống”, anh Giang bày tỏ.

Vợ chồng anh có 3 con gái. Trước đây, anh đi bán hàng rong nhưng từ khi bị mất đôi tay, anh phải nghỉ ở nhà. Dù những video anh đăng tải giản dị, đơn sơ nhưng đó là sự nỗ lực rất lớn với những người không may mắn như anh.

Người đàn ông mất đôi tay tập bán hàng online vì 'muốn vợ con đỡ khổ' - Ảnh 2.

Hai vợ chồng anh Giang luôn đồng hành cùng nhau

Anh kể tháng 3.2021, trong một lần chặt dừa khô, anh chạm vào đường dây điện và bị giật, được mọi người đưa đến Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng cấp cứu. Vì quá nặng, anh tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Cần Thơ và Bệnh viện Chợ Rẫy. Các bác sĩ thông báo buộc anh phải cắt đôi tay vì bị hoại tử quá nhiều. “Lúc đó tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Tôi còn trẻ bỗng mất đi đôi tay, không còn làm được gì cho vợ con và gia đình. Con gái út lúc đó mới được hơn 2 tháng, mọi thứ quá khó khăn, tôi chỉ biết nhìn vợ khóc. Những lúc đó, vợ tôi luôn là người bên cạnh chăm sóc, lo lắng và động viên vượt qua những tháng ngày đen tối”, anh nói.

Chỉ mong cuộc sống bình yên

Trở về cuộc sống thường nhật với đôi tay không còn, anh phải tập làm lại mọi thứ từ ăn uống, vệ sinh cá nhân… Đã có lúc anh chán nản nhưng nhìn 3 con và sự vất vả của vợ, anh tự nhắc nhở bản thân không được dừng bước, phải kiên cường vượt qua. “Tôi cũng muốn cảm ơn mọi người đã hỗ trợ, ủng hộ mua hàng. Nhiều người còn tặng thùng giấy để gói hàng giao cho khách. Mong sao vợ chồng có cuộc sống yên ấm, có thể bán hàng trong thời gian dài để tôi có tiền lo cho gia đình. Nhìn lại chặng đường vừa qua tôi thấy bản thân có sức sống mãnh liệt và sẽ nỗ lực hơn nữa vì gia đình”, anh Giang nói.

Người đàn ông mất đôi tay tập bán hàng online vì 'muốn vợ con đỡ khổ' - Ảnh 3.

Chị Nhãn bộc bạch bản thân vô cùng biết ơn khi khoảng thời gian anh điều trị ở bệnh viện mọi người có quyên góp, hỗ trợ trang trải tiền viện phí. Ngày biết tin anh gặp nạn, chị hụt hẫng vô cùng. Tuy nhiên, cả hai cùng động viên nhau, nhìn vào con để kiên trì vượt qua.

“Giờ anh bán hàng, tôi hỗ trợ nhận đơn, gói hàng. Mọi người ủng hộ nên bữa giờ lượng hàng bán ra cũng ổn. Thời gian trước, nhìn chồng khóc vì thất vọng, tôi rất thương, khuyên nhủ anh ấy không buông xuôi. Anh cũng mạnh mẽ luôn muốn lo cho gia đình. Với tôi, anh là người chồng tốt, người ba tuyệt vời của các con”, chị nói.

Related Posts

Biển báo ZONE 60 có ý nghĩa gì? 90% lái xe nghĩ đơn giản đây chỉ là biển quy định “tốc độ tối đa là 60km/h”, xem ngay để hết lầm tưởng kẻo có ngày “m:ất tiền o:an”

Hệ thống biển báo giao thông có rất nhiều loại, trong đó có biển zone 60 và nhiều người khi tham gia giao thông không biết ý…

Rộ tin “thùng tôn di động” Tesla Cybertruck sắp xuất hiện tại Việt Nam: Sẽ có tới 3-4 chiếc, giá dự kiến đắt hơn rất nhiều tại Mỹ

“Thùng tôn di động” Tesla Cybertruck chỉ vừa được bàn giao nhỏ giọt tại thị trường Mỹ tuy nhiên có nguồn tin cho biết chiếc Tesla Cybertruck…

Dùng tính năng lùi chuồng tự động của Xiaomi SU7, chủ xe nhận cái kết “không thể t:ệ hơn”, mang đi s:ửa hết bao nhiêu? Liệu có nhẵn ví hay hãng chi trả hết?

Trong tình huống này, “hiện đại” vô tình đã trở thành “hại điện”. Một chủ xe Xiaomi SU7 ở Giang Tô (Trung Quốc) mới đây cho biết…

Hà Nội sắp sửa ‘xóa sổ’ tuyến buýt nhanh BRT hơn 1.000 tỷ đồng, thay thế bằng tuyến đường sắt đô thị số 11: Ngày khởi công đã được ấn định

Phương án thay thế BRT Kim Mã – Yên Nghĩa bằng tuyến đường sắt đô thị số 11. UBND TP Hà Nội vừa có buổi làm việc…

Cụ bà 73 t-u-ổi sở hữu bằng lái 11 loại xe, đ:ọ kỹ năng cầm vô lăng với con dâu khiến ai cũng nể phục, nhìn bà đi mà ngưỡng mộ

Cụ bà Radhamani (73 tuổi) ở Ấn Độ gây ấn tượng khi sở hữu bằng lái 11 loại phương tiện. Trong video mới nhất được đăng tải,…

Tập đoàn sản xuất tàu hàng đầu thế giới đề xuất làm 3 tuyến tàu điện không ray ART “s:iêu rẻ” ở TP.Hà Nội, ngày bao nhiêu bắt đầu hoạt động?

Đại diện hỗ trợ kỹ thuật và phát triển dự án đường sắt ART của Tập đoàn CRRC tại Việt Nam đã đề xuất làm 3 tuyến…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *