Để trở thành người phụ nữ có khí chất, người phụ nữ thông minh cần ghi nhớ những điều này.

Phụ nữ hơn nhau không phải ở tấm chồng hay địa vị xã hội, mà ở chỗ lĩnh ngộ được những điều này để thiên hạ nể phục, không lép vế trước bất cứ ai.

1. Chơi với người tốt như đi ngang vườn hoa, hương thơm vấn vương mãi. Chơi với người xấu như đi ngang hàng cá, tanh hôi không thể gột rửa hết. Cuộc đời phụ nữ khôn ngoan nên biết chọn bạn mà chơi, ít nhưng tốt, còn hơn nhiều nhưng toàn giả dối.

7 không của phụ nữ thông minh

2. Sống ở đời đừng quá hiền lành. Phải dữ để người khác sợ, không dám đụng đến, chứ đừng hiền lành để người khác qua mặt, hãm hại. Người đàn bà khôn ngoan sẽ không để mình chịu thiệt thòi.

3. Đừng bao giờ giữ một người đã muốn đi. Đừng bao giờ yêu thương người đã làm tổn thương mình hết lần này đến lần khác. Một trong những cách để phụ nữ hạnh phúc là buông người không xứng đáng.

Phụ nữ thông minh nhất định phải ghi nhớ 10 điều này để làm chủ cuộc đời  mình

4. Ngày đó người ta có thể dựa vào thu nhập của cha mẹ để đối xử với bạn. Còn bây giờ họ sẽ nhìn vào công việc, thu nhập của bạn để đối xử với cha mẹ bạn. Vì vậy hãy nỗ lực, cố gắng hết mình để bản thân, gia đình của mình không bị ai xem thường, khinh khi.

5. Trưởng thành rồi nên biết nhìn người. Người ngoài miệng ngọt ngào nhưng chưa chắc trong lòng đã tốt với bạn tuyệt đối. Họ nói 10, bạn chỉ nên tin một vài phần, những điều còn lại chỉ nên nghe cho vui. Nhất là với những người ngọt ngào, hứa hẹn nhiều.

Phụ nữ thông minh không bao giờ thực hiện 3 hành vi sau

6. Ngày đó người ta có thể dựa vào thu nhập của cha mẹ để đối xử với bạn. Còn bây giờ họ sẽ nhìn vào công việc, thu nhập của bạn để đối xử với cha mẹ bạn. Vì vậy hãy nỗ lực, cố gắng hết mình để bản thân, gia đình của mình không bị ai xem thường, khinh khi.

7. Trưởng thành rồi nên biết nhìn người. Người ngoài miệng ngọt ngào nhưng chưa chắc trong lòng đã tốt với bạn tuyệt đối. Họ nói 10, bạn chỉ nên tin một vài phần, những điều còn lại chỉ nên nghe cho vui. Nhất là với những người ngọt ngào, hứa hẹn nhiều.