Chị vợ ca sĩ Justin Bieber bị truy tố tội tấn công và hành hung sau vụ đánh nhau trong quán rượu ở Savannah, Georgia, cuối tuần trước, theo tạp chí People hôm Thứ Sáu, 1 Tháng Ba.  

Cô Alaia Baldwin Aronow, 31 tuổi, người mẫu nổi tiếng, bị bắt tại căn nhà ở Savannah sau vụ đánh nhau trong Club Elan hôm Thứ Bảy, phát ngôn viên Sở Cảnh Sát Savannah cho People hay.


Cô Alaia Baldwin Aronow. (Hình: Chatham County Jail)
Video từ camera an ninh cho thấy cô Aronow cố vô phòng vệ sinh của nhân viên, theo biên bản cảnh sát mà People có được. Hai nhân viên bảo vệ và một nhân viên pha rượu khai họ nói với cô Aronow rằng cô không được vô đó mà phải đi phòng vệ sinh công cộng. Lúc đó, cô bắt đầu gây sự, theo biên bản.

Một nhân viên bảo vệ khai với cảnh sát anh bị cô Aronow giựt tóc. Nhân viên bảo vệ còn lại cho biết anh bị cô đá vô hạ bộ khi ôm cô lại, theo biên bản.

Một cô nhân viên pha rượu khai, trước đó, cô Aronow cho cô hay phải vô phòng vệ sinh để thay băng vệ sinh, và được cho vô vài phút, theo biên bản. Nhưng khi cô nhân viên trở lại, cô Aronow ném băng vệ sinh vô nhân viên này, theo biên bản.

Sau đó, cô Aronow bị đưa ra khỏi quán, theo biên bản.

Sau đó, cô Aronow gọi cho cảnh sát, nói cô bị cưỡng ép ra khỏi quán rượu, theo biên bản. Khi nói chuyện với cảnh sát, ban đầu, cô chối không ném băng vệ sinh vô nhân viên pha rượu, nhưng rồi thú nhận có ném, theo biên bản.

Khi cảnh sát hỏi về vụ đánh nhau với nhân viên bảo vệ, cô Aronow cho biết cô chỉ tự vệ, theo biên bản. (Th.Long) [qd]