Những khách hàng đặt mua VinFast VF7 trong tháng 12 này sẽ nhận được vô vàn khuyến mãi “chưa từng thấy”, chỉ cần bỏ ra từ 164 triệu đồng để có cơ hội nhận được mẫu xe mạnh nhất phân khúc C-SUV trước Tết Nguyên đán.

Dưới đây là 7 lý do người dùng không nên bỏ lỡ VinFast VF7 trong tháng 12/2023, mẫu xe đang được đánh giá là lựa chọn tốt nhất phân khúc C-SUV hiện nay.

1. Ưu đãi 30 triệu đồng giúp giá lăn bánh thấp hơn giá niêm yết

Theo chính sách ưu đãi dành cho khách hàng tiên phong đặt cọc mua xe VF7 trước ngày 31/12/2023 mà VinFast đang áp dụng, khách hàng sẽ được giảm ngay 30 triệu đồng, trừ thẳng vào giá xe khi đặt cọc 50 triệu đồng. Cùng với việc lệ phí trước bạ cho xe điện đang được áp mức 0%, giá lăn bánh của VF7 nhờ đó sẽ thấp hơn giá niêm yết.
7 lý do nên mua ngay VinFast VF 7 trong tháng 12 - Ảnh 1.VF7 thu hút nhiều khách hàng tham gia lái thử tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.


Cụ thể, chi phí lăn bánh VF7 (thuê pin) chỉ từ 823,4 triệu đồng cho bản Base và 972,4 triệu đồng cho bản Plus. Tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, giá lăn bánh sẽ cao hơn khoảng 19 triệu đồng do bị áp mức phí cấp biển số cao hơn.

Mức giá lăn bánh này hiện tốt hơn nhiều so với các mẫu xe xăng cùng phân khúc, và sẽ còn tốt hơn nữa khi sang năm 2024, các mẫu xe xăng sẽ không còn được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ nữa, dẫn tới giá lăn bánh đội lên từ vài chục đến cả trăm triệu đồng.

2. Miễn phí sạc pin công cộng, vận hành cả năm với chi phí 0 đồng

Bên cạnh ưu đãi 30 triệu đồng, VinFast cũng miễn phí 1 năm sạc pin tại trụ sạc công cộng cho khách tiên phong mua VF7 trong tháng 12. Ưu đãi này được đánh giá rất thiết thực, bởi nếu khách mua VF7 cả pin, chi phí năng lượng sẽ là 0 đồng trong năm đầu tiên.

Còn nếu thuê pin, người dùng chỉ cần chi 2,9 triệu đồng/tháng cho quãng đường di chuyển lên đến 3.000 km. Đây cũng là mức chi phí rất thấp, bởi so với cùng quãng đường di chuyển, những mẫu xe xăng cùng phân khúc sẽ phải tiêu tốn ít nhất 6,6 triệu đồng chi phí nhiên liệu (trung bình 2.200 đồng/km).
7 lý do nên mua ngay VinFast VF 7 trong tháng 12 - Ảnh 2.

VF 7 sở hữu chiều dài cơ sở 2.840 mm vượt trội trong phân khúc C-SUV.
Sau năm đầu tiên, người dùng VF7 mua pin chỉ cần bỏ ra chi phí sạc điện khoảng 533 đồng/km là có thể đi bất cứ đâu. Nếu lựa chọn hình thức thuê pin, với quãng đường di chuyển 3.000 km/tháng, người dùng chỉ phải chi tổng cộng khoảng 4,5 triệu đồng/tháng, bao gồm 2,9 triệu đồng tiền thuê bao pin và khoảng 1,6 triệu đồng tiền sạc. Các mức này đều thấp hơn rất nhiều so với chi phí nhiên liệu của những mẫu xe xăng cùng phân khúc.

Ngoài ra, do có cấu tạo đơn giản hơn so với xe xăng, chi phí sửa chữa, bảo dưỡng của xe điện sẽ tiết kiệm hơn khoảng 40% so với xe xăng cùng phân khúc.

3. Nhận xe trước Tết

Nhận xe mới để du xuân đón Tết là ưu thế để VF7 thu hút khách hàng đặc cọc trong thời điểm cuối năm. Thay vì phải tốn thêm chi phí để nhận xe sớm như với một số dòng xe xăng trên thị trường, người mua VF7 được bàn giao ngay trước Tết Nguyên đán để sẵn sàng cho các cung đường du xuân.