Nữ diễn viên Kim Gyu Ri khiến cộng đồng mạng ‘đứng ngồi không yên’ khi đăng tải loạt ảnh diện váy cưới trắng muốt trên trang cá nhân.

Mới đây, Kim Gyu Ri cập nhật trang Instagram với những bức ảnh khoác váy cô dâu. Trong hình có thể thấy nữ diễn viên 45 tuổi này đẹp lung linh trong trang phục trắng muốt. Cô được nhận xét trẻ trung, sở hữu vóc dáng thon gọn khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Kim Gyu Ri, giày thủy tinh, sao hàn

Kim Gyu Ri, giày thủy tinh, sao hàn

Kim Gyu Ri, giày thủy tinh, sao hàn

Kim Gyu Ri, giày thủy tinh, sao hàn

Kim Gyu Ri khoác váy cưới khiến nhiều người nghĩ cô chuẩn bị lên xe hoa.

Cư dân mạng tỏ ra vô cùng phấn khích và tò mò về bộ ảnh trên của Kim Gyu Ri. Nhiều người cho rằng cô đã tìm thấy bến đỗ của cuộc đời và chuẩn bị lên xe hoa. Họ bày tỏ: “Kim Gyu Ri sắp cưới à?”, “Cô dâu đẹp mê hồn”, “Chú rể đâu rồi? Sao thấy mỗi cô dâu vậy”, “Bộ ảnh cưới xuất sắc nhưng không có đằng trai”, “Người phụ nữ có nụ cười rạng rỡ nhất mà tôi biết. Hy vọng hạnh phúc luôn mỉm cười với cô”…

Trên thực tế Kim Gyu Ri chỉ chụp hình phục vụ công việc, chứ không hề lên xe hoa như netizen nghi ngờ. Dù vậy cô vẫn nhận về vô số lời khen ngợi vì diện mạo xuất sắc, diễn xuất toát lên niềm vui hân hoan của một cô dâu.

Kim Gyu Ri, giày thủy tinh, sao hàn

Kim Gyu Ri, giày thủy tinh, sao hàn

Ác nữ “Giày thủy tinh” chỉ chụp hình phục vụ công việc, trên thực tế đến nay cô vẫn độc thân ở tuổi 45.

Kim Gyu Ri sinh năm 1979, ra mắt làng giải trí vào năm 1997 với vai trò là một người mẫu. Sau đó cô lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Năm 2002, Kim Gyu Ri ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi đóng vai ác nữ Woo Seung Hee trong bộ phim “Giày thủy tinh”.

Về đường tình cảm, Kim Gyu Ri từng trải qua mối tình đổ vỡ với cố nghệ sĩ Kim Joo Hyuk và Kim Min Jong. Cho đến nay cô vẫn giữ tình trạng độc thân. Trong thời gian rảnh, Kim Gyu Ri tìm thấy đam mê với hội họa. Cô còn mở triển lãm nơi tập hợp hàng chục bức tranh vẽ các loài vật săn mồi như hổ và sói.