Vương Hỷ đã làm việc cho TVB trong suốt 16 năm và trong khoảng thời gian cuối cùng tại TVB, anh lại bị đối xử một cách lạnh nhạt. HAôm qua, 29 tháng 9 cũng là ngày cuối cùng trong hợp đồng của anh và TVB, Vương Hỷ ra đi với những cảm xúc lẫn lộnDù là bạn thân của quản lý cấp cao, Trần Chi Vân nhưng Vương Hỷ đã không được công ty lăng xê như những diễn viên khác. Bộ phận quản lý diễn viên đã từng khuyên Vương Hỷ trả tiền để có thể thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Trước khi rời khỏi TVB, anh đã đến với thùng đựng đồ của mình để lấy vài thứ và chụp hình kỷ niệm. Cảm xúc lẫn lộn và Vương Hỷ cũng không mong nhìn thấy những người đã tiến hành hủy thẻ ra vào của anh trước khi thời hạn hợp đồng kết thúc.

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản cho biết 'AMYS AMY ST S SD @王喜gelek gelek weiba.com/2004967804'

Vương Hỷ đã làm việc cho TVB rất nhiều năm, đã tham gia rất nhiều bộ phim có rating cao vút và tất nhiên cũng để lại những vai diễn để đời cho khán giả, bao gồm cả ba phần của Liệt hỏa hung tâm. Tuy nhiên, những năm gần đây, khối lượng công việc của anh tại TVB bị cắt giảm trầm trọng. Có tin đồn, anh và quản lý cấp cao khác của TVB là Lạc Dịch Linh đã không thuận hòa. Thay vì phải sắp xếp công việc cho anh, thì bộ phận quản lý lại khuyên anh thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Sự đối xử này khiến Vương Hy thất vọng hoàn toàn và cảm thấy vô cùng không thoải mái ở đây.

+Rất khó để tạm biệt Vương Tâm Uỷ:
Tối qua, Vương Hỷ đã đến tủ đồ số #181 của mình để lấy lại những vật dụng quan trọng và gửi lời tạm biệt đến những người thân thương của mình. Trên blog của anh, Vương Hỷ đã chụp hình và chia sẻ cảm xúc riêng của bản thân trong ngày cuối cùng tại TVB.

Sự nghiệp 16 năm tại TVB, người Vương Hỷ khó nói lời chia tay nhất chính là giám chế Vương Tâm Ủy. Trong ngày cuối tại TVB, Vương Hỷ đã ghé lại văn phòng của giám chế Vương Tâm Ủy để nhớ lại quá khứ của mình, nhớ lại những kỷ niệm khiến Vương Hỷ rất đau lòng và bật khóc. “Đây là mẹ của những vai diễn tôi đã từng tham gia.” Trong hơn 16 năm qua, chính Vương Tâm Ủy là người đã tin tưởng tôi nhất. Cô ấy cho phép tôi đổ đầy máu, khóc bằng tim và dồn hết nhiệt huyết vào từng vai diễn. Trong mỗi vai diễn, tôi đều hỏi liệu mình có đóng đúng với những gì mà cô ấy đã tưởng tượng ra không. Mỗi lần như vậy, cô ấy luôn nhìm vào mắt tôi trước khi trả lời, “Thỉnh thoảng anh làm được, thỉnh thoảng anh lại không. Anh có thể làm tốt hơn nhưng đừng từ bỏ.”

“Ha ha tối qua, tôi đã cố tình lẻn vào văn phòng của Vương Tâm Uỷ sau giờ làm việc để chụp vài tấm hình làm kỷ niệm. Thật ra, đó là vì tôi không muốn khóc trước mặt cô ấy. Nhưng không may là tôi lại khóc ngay khi tôi đang viết những dòng này.”


+Thẻ nhân viên bị hủy trước 12 giờ:
Từng là “con ruột” của TVB, Vương Hỷ đã lấy lại tất cả những bức hình cũ của anh được dán trong văn phòng của đài. “Tấm hình này tôi chụp năm 2006 sau khi ký hợp đồng quản ly1 với đài và trở thành “con ruột”. Bộ phận quản lý diễn viên đã thiết kế hình ảnh này cho tôi. Lúc đó, tôi đã bỏ hút thuốc nên mặt tôi rất ngố haha, nhưng may mắn là tôi không bị tạo ra hình ảnh “dễ thương” để dụ dỗ mọi người yêu tôi. Haha, sau tất cả những điều này, tôi cảm thấy bức tưởng này đã để lại rất nhiều kỷ niệm với những nghệ sĩ. Bạn có cùng cảm giác đó không?”

Trước khi rời khỏi đài, Vương Hỷ muốn đến chụp hình với linh vật của đài, TV Buddy nhưng sau đó anh phát hiện thẻ nhân viên của anh đã bị từ chối. “Khi tôi muốn vào bên trong để chụp hình với TV Buddy, thẻ nhân viên của tôi đã không vào được. Tôi chỉ vào ngay lối đi mà thôi, trong khi những nơi khác trước đó đã không vào được.” Một bảo vệ hỏi vẻ ngạc nhiên, “Vẫn chưa kết thúc ngày hôm nay nhưng thẻ làm việc của anh đã bị hủy rồi sao? Có tàn nhẫn quá không?. Tôi liền hỏi, “Anh có thể mở cửa và cho tôi chụp hình trước khi rời khỏi không? Tôi sẽ đi ngay sau khi chụp xong.” Anh ấy trả lời, “Tất nhiên.”


+Tương lai đã được quyết định:
Lời cuối của Vương Hỷ dành cho TVB, “Cảm ơn TVB đã cho tôi những cơ hội đầy thử thách và những cạm bẫy trong cuộc đời trong suốt hơn 16 năm qua. Mong là từ nay về sao tương lai của mọi người sẽ tốt đẹp hơn. Tạm biệt lah!”

Mặc dù, TVB không phải là nơi dành cho Vương Hỷ nhưng cuối cùng anh cũng tìm được nơi cho mình. Gần đây, Vương Hỷ đã liên lạc với quản lý của Now TV, Hà Lệ Toàn để thảo luận công việc dẫn chương trình. Khi được hỏi về mục tiêu tương Lai, Vương Hỷ cho biết anh hiện vẫn đang thảo luận với vài nhà sản xuất khác và sẽ thông báo kế hoạch sau.


+Cho rằng mình không can thiệp vào kịch bản:
Xuất hiện trong buổi phỏng vấn của kênh Phượng Hoàng, Vương Hỷ chia sẻ mình hơi “ngốc nghếch” và dám ở lại TVB trong 16 năm qua là bởi vì anh ấy muốn trả ơn TVB. “Trước khi vào TVB, tôi là kẻ thất nghiệp trong suốt 9 tháng trời. Thời điểm đó, TVB đã gọi cho tôi. “ Trong rất nhiều năm, Vương Hỷ bị cho là luôn can thiệp vào kịch bản và dính vào những tin đồn không tốt. Thông qua nhiều nguồn tin khác nhau, anh mong khán giả sẽ biết anh không phải loại người như vậy.

Gần đây, Vương Hỷ phát hiện rất nhiều người đã đối xử rất tốt với anh, tạo cho anh nhiều cơ hội cũng như lo lắng anh sẽ không có viêc làm. Khi nói những điều này, giọng Vương Hỷ như nghẹn lại và bật khóc.