Nhiều cư dân mạng cho rằng chính nhan sắc đỉnh cao của Kim Hee Sun – Jeon Ji Hyun đã khiến “nửa kia” có hành động như vậy.

Trong làng giải trí xứ sở kim chi, Kim Hee Sun được mệnh danh là “Đệ nhất mỹ nhân Hàn”. Còn Jeon Ji Hyun cũng không kém cạnh, cô nổi tiếng với danh hiệu “Mợ chảnh”. Về mặt diện mạo, cả Hee Sun lẫn Ji Hyun đều sở hữu gương mặt xinh đẹp, ấn tượng cùng vóc dáng vạn người mê. Mặc dù đã ngoài 40 nhưng họ vẫn giữ được ngoại hình sáng cùng thần thái đỉnh cao.

Bên cạnh đó, Kim Hee Sun – Jeon Ji Hyun còn có khả năng diễn xuất điêu luyện. Hai người đẹp này kiếm được rất nhiều tiền từ việc đóng phim, quay quảng cáo và các hoạt động khác. Một điểm chung giữa họ, đó chính là có ông xã điển trai, giàu có và rất cưng chiều vợ.

kim hee sun, jeon ji hyun, sao hàn

kim hee sun, jeon ji hyun, sao hàn

Kim Hee Sun bị ông xã ghen tuông, cấm đóng cảnh hôn sau khi cô diễn xuất chung với Lee Min Ho.

Kim Hee Sun lên xe hoa cùng Park Ju Young vào năm 2007. Cặp đôi trên có với nhau một cô công chúa đáng yêu và tài năng. Mặc dù ông xã Hee Sun chăm lo cho vợ là vậy nhưng anh lại có máu ghen. Anh thừa nhận rất khó chấp nhận chuyện vợ ôm hôn đồng nghiệp khác giới trên màn ảnh: “Tôi không chấp nhận được điều đó. Tôi nghĩ nó sẽ khiến cho tôi cảm thấy tồi tệ”.

Được biết Kim Hee Sun bị chồng cấm diễn cảnh hôn sau khi đóng cặp cùng mỹ nam Lee Min Ho. Cũng vì sự khó chịu của ông xã mà đã nhiều năm nay, “Đệ nhất mỹ nhân Hàn” không nhận những kịch bản có phân cảnh tình cảm môi kề môi với bạn diễn nam.

Về phía Jeon Ji Hyun, cô kết hôn với Choi Joon Hyuk vào năm 2012. Kết quả của cuộc hôn nhân bền chặt là hai quý tử lanh lợi. Choi Joon Hyuk không chỉ xuất thân từ gia thế khủng, học vấn cao mà lại còn giữ cương vị CEO của công ty nghìn tỷ. Giống như chồng Kim Hee Sun, chồng Jeon Ji Hyun cũng tỏ ra ghen tuông khi cô thân mật với các diễn viên nam.

kim hee sun, jeon ji hyun, sao hàn

kim hee sun, jeon ji hyun, sao hàn

Chồng Jeon Ji Hyun nổi cơn ghen lúc thấy vợ hôn trai trẻ Kim Soo Hyun trên màn ảnh.

Điển hình là việc Choi Joon Hyuk cảm thấy không ưa cảnh vợ hôn đàn em Kim Soo Hyun trong bộ phim “Vì sao đưa anh tới”. Jeon Ji Hyun từng chia sẻ cảm xúc của chồng về điều này. Cô nói: “Cảnh hôn của tôi và Kim Soo Hyun rất đẹp nhưng ông xã của tôi lại không thích. Nếu tôi là anh ấy, tôi cũng không thích”.

Nhiều cư dân mạng cho rằng có vợ đẹp như Kim Hee Sun và Jeon Ji Hyun thì các ông chồng ghen tuông cũng là chuyện bình thường. Điều này chứng tỏ họ dành nhiều tình cảm cho bà xã. Thậm chí có người còn cho rằng dù gì thì ông xã của Kim Hee Sun – Jeon Ji Hyun đã tạo điều kiện cho vợ hoạt động nghệ thuật, chỉ cần hai chị khéo léo thì mọi chuyện đều êm xuôi.