Trước 1 tuần lễ ăn hỏi diễn ra, Quang Hải – Chu Thanh Huyền đều bận rộn chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Trong đó, việc trang trí, dựng rạp ở nhà nam cầu thủ đã bắt đầu tiến hành.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là không gian sẽ diễn ra lễ ăn hỏi của cầu thủ Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền vào ngày 1/1/2024. Được biết, từ sáng 26/12, đôi thi công đã đến địa điểm tổ chức để dựng rạp và tiến hành trang trí.

Trong những hình ảnh đầu tiên được đơn vị thi công tiết lộ, Quang Hải sẽ tổ chức lễ ăn hỏi tại sân vận động gần nhà. Cũng như những cầu thủ khác, ngày trọng đại của Quang Hải cũng được tổ chức vô cùng hoành tráng.

Empty
Nơi tổ chức đám hỏi là sân vận động sát nhà Quang Hải (Đông Anh, Hà Nội). Ảnh: Lavita Wedding & Event

Nơi tổ chức đám hỏi là sân vận động sát nhà Quang Hải (Đông Anh, Hà Nội). Ảnh: Lavita Wedding & Event.

Theo đó, đơn vị trang trí và thi công tiết lộ đang gấp rút chuẩn bị. Không gian dự kiến chứa khoảng 400 khách. Điều đặc biệt là Quang Hải cũng chi số tiền không nhỏ để trang trí toàn bộ không gian bằng 100% hoa tươi.

Trước sự quan tâm lớn dành cho cặp đôi này, nhiều người không khỏi xuýt xoa vì độ chịu chi của Quang Hải. Dân tình đồn đoán, đám cưới Quang Hải – Chu Thanh Huyền cũng sẽ tổ chức hoành tráng không kém các đám cưới của sao Việt trong năm qua.

Ngày 20/12, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã làm lễ dạm ngõ, hai bên gia đình chính thức gặp mặt. Sau đó, nam cầu thủ cũng thoải mái nhắc về vợ tương lai trước truyền thông.

Quang Hải - Chu Thanh Huyền trong lễ dạm ngõ. Ảnh: Sport5.

Quang Hải – Chu Thanh Huyền trong lễ dạm ngõ. Ảnh: Sport5.

Quang Hải không chỉ dành nhiều lời có cánh cho Chu Thanh Huyền mà còn bày tỏ tình cảm trân trọng: “Thời gian đầu ở Pháp, tôi sống một mình nên rất cô đơn. Tôi cảm thấy thoải mái hơn khi có một người ở bên cạnh để chia sẻ những câu chuyện ở sân tập, ở đội bóng. Bạn gái đã động viên tôi rất nhiều. Đó là quãng thời gian vô cùng quý giá của tôi”.

Bên cạnh đó, Quang Hải cũng tiết lộ chọn hôn nhân để có thêm động lực thi đấu, phát triển sự nghiệp và có trách nhiệm hơn trong cuộc sống.

Khép lại hành trình hơn 2 năm hẹn hò kín tiếng, chuyện tình cảm của cầu thủ sinh năm 1997 và người đẹp Hà thành được số đông công chúng ủng hộ và chúc phúc. Người hâm mộ đang chờ đợi cả hai tiết lộ ảnh cưới trong những ngày tới.