Cũng giống như nhiều ông bố khác, cầu thủ Quang Hải không ngại thức đêm trông con đỡ vợ.

Sau nhiều ngày mong chờ, vợ chồng cầu thủ Quang Hải – Chu Thanh Huyền đã chính thức chào đón quý tử đầu lòng. Trên trang cá nhân, Chu Thanh Huyền đã cập nhật clip mới khen chồng là: “Ông bố của năm,vẫn bỡ ngỡ lắm các mom ạ”. Cùng với đó là cảnh Quang Hải thức đêm trông em bé: “Ba mới chăm con 1 đêm đó các cô ạ, may đợt này ba con được nghỉ nên được trải nghiệm chăm sóc con trai”, bà xã nam cầu thủ viết.

Chu Thanh Huyền, Quang Hải, giới trẻ

Quang Hải mệt nhoài khi thức đêm trông con nhỏ.

Được biết, Chu Thanh Huyền trước đó đã vào viện chờ sinh. Người đẹp được cả gia đình “hộ tống” gồm ông xã Quang Hải, bố mẹ 2 bên, em gái và cả những người chị thân thiết. Trên MXH của em gái ruột Chu Thanh Huyền, cô nàng đã hé lộ hình ảnh mới nhất của quý tử nhà Quang Hải. Theo đó, em bé được gọi với tên thân mật ở Lido. Em gái Chu Thanh Huyền cũng cho biết nhóc tỳ trộm vía có diện mạo điển trai, làn da trắng ấn tượng.

Chu Thanh Huyền, Quang Hải, giới trẻ

Chu Thanh Huyền, Quang Hải, giới trẻ

Cặp đôi Quang Hải và Chu Thanh Huyền hẹn hò ba năm rồi đi đến hôn nhân. Cả hai làm đám hỏi vào ngày đầu tiên của năm mới 2024, ba tháng sau tổ chức lễ cưới linh đình vào ngày 28/3 và 6/4, có một “happy ending” đúng nghĩa trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Cũng trong đám cưới, Quang Hải và Chu Thanh Huyền chính thức xác nhận tin vui đón con trai đầu lòng. Dù trước đó cặp đôi giữ kín thông tin này. Được biết, ở thời điểm cưới Chu Thanh Huyền đang bầu 7 tháng. Hiện tại, cặp đôi đang rất vui khi lên chức bố mẹ dù vẫn còn “bỡ ngỡ” khi lần đầu làm cha mẹ.