Đều sở hữu diện mạo xinh đẹp, trong sáng nhưng Chae Rim lại gặp nhiều sóng gió trong cuộc sống còn Jang Nara thì vừa thành công trên con đường sự nghiệp vừa có được cái kết đẹp về tình cảm.

Chae Rim là diễn viên nổi tiếng những năm 1990 – 2000. Cô được khán giả yêu mến qua những bộ phim như “Tình yêu trong sáng”, “Bốn chị em gái”, “Tuổi thanh xuân”, “Dương môn hổ tướng”, “Tình trong biển tình”…

Sở hữu gương mặt cuốn hút cùng đôi mắt sáng, nụ cười tỏa nắng, Chae Rim một thời gắn liền với tên gọi “Nữ thần thanh xuân xứ Hàn”. Tuy nhiên sự nghiệp xuống dốc khi cô bước sang độ tuổi ngoài 30. Chae Rim không còn nhận được các dự án phim ảnh ăn khách, một phần vì nhan sắc của cô bị xuống dốc. Mỹ nhân này bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ khiến vẻ ngoài trở nên cứng đơ, thiếu tự nhiên.

chae rim, jang nara, sao hàn

Chae Rim vốn được mệnh danh là “Nữ thần thanh xuân” nhưng càng về sau nhan sắc của cô càng biến đổi khác lạ

 

Về đường tình cảm, Chae Rim trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Năm 2003, cô lên xe hoa với nhạc sĩ Lee Seung Hwan. Tuy nhiên đến năm 2006, cặp đôi trên quyết định “đường ai nấy đi” vì những mâu thuẫn, xô xát trong lúc chung sống.

Đến năm 2014, Chae Rim tổ chức đám cưới với Cao Tử Kỳ sau khi nảy sinh tình cảm lúc đóng phim chung ở Trung Quốc. Họ đón con trai đầu lòng vào năm 2017. Những tưởng gìn giữ được quan hệ vợ chồng nhưng đến năm 2020, Chae Rim và Cao Tử Kỳ lại xác nhận chuyện ly hôn. Hậu chia tay, Chae Rim đưa con trai về Hàn Quốc. Cô vừa làm mẹ đơn thân vừa kinh doanh mỹ phẩm để kiếm tiền lo cho hai mẹ con.

chae rim, jang nara, sao hàn

chae rim, jang nara, sao hàn

Sự nghiệp xuống dốc, Chae Rim trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân và hiện tại đang làm mẹ đơn thân.

Cũng giống như Chae Rim, Jang Nara có diện mạo trong sáng, baby. Vậy nhưng cô lại có cuộc đời hoàn toàn trái ngược với đàn chị. Jang Nara nổi tiếng với các tác phẩm như “Chuyện tình nàng hề”, “Công chúa bướng bỉnh”, “Định mệnh anh yêu em”, “Hoàng hậu cuối cùng”, “Kẻ thứ ba”, “Bất động sản trừ tà”…

chae rim, jang nara, sao hàn

Jang Nara gây dựng hình ảnh mỹ nhân trong sáng, nỗ lực hết mình trong công việc.

Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, người đẹp này gây dựng được hình ảnh mỹ nhân thuần khiết, hiếm khi vướng phải scandal. Cô không chỉ gây ấn tượng nhờ sự tươi trẻ bất chấp thời gian mà còn ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng lối diễn xuất đa dạng, có chiều sâu.

Vì muốn tập trung cho sự nghiệp mà suốt mấy chục năm qua, Jang Nara lựa chọn cuộc sống độc thân. Lúc tìm thấy “nửa kia” thực sự, cô không ngần ngại tiến tới hôn nhân. Đám cưới giữa Jang Nara và bạn trai kém 6 tuổi, làm việc ở lĩnh vực quay phim đã diễn ra vào cuối tháng 6. Việc “thánh hack tuổi” thoát ế một cách ngoạn mục khiến cho người hâm mộ vô cùng hạnh phúc. Được biết, Jang Nara đang rất thoải mái và tận hưởng việc làm vợ người ta. Cô thậm chí còn khoe được ông xã trực tiếp nấu ăn.

chae rim, jang nara, sao hàn

“Thánh hack tuổi” thoát ế ngoạn mục, lấy được anh chồng kém 6 tuổi biết nấu ăn.