Truyền thông Singapore liên tục đưa tin Phạm Văn Phương đang mang bầu và sẽ đón con đầu lòng vào đúng năm Giáp Ngọ. Theo tin từ chính công ty Media Corp nổi tiếng của nước này, Phạm Văn Phương đã có thai nhưng cô chưa dám công khai vì em bé chưa đủ ba tháng, theo đúng truyền thống Trung Hoa.

“Dương Quá – Tiểu Long Nữ Singapore” đã có tin vui 1

Phía công ty quản lý của Phạm Văn Phương trước thông tin này cho biết quả thật nữ diễn viên xinh đẹp đã nghỉ ngơi hơn một tháng qua, kể từ kỳ Giáng sinh. Tuy nhiên, công ty này không quản lý đời tư của nghệ sĩ nên không thể đưa ra câu trả lời nào về vấn đề bầu bí của Phạm Văn Phương.

“Chúng tôi sẽ thông báo tin vui nếu Phạm Văn Phương có thai trong thời gian sớm nhất”, đại diện này nói. Trong khi đó, đại diện của Lý Minh Thuận tiết lộ tài tử này đang ở Singapore chuẩn bị cho sinh nhật 43 tuổi của vợ và hoàn toàn im lặng trước tin bầu bí.

“Dương Quá – Tiểu Long Nữ Singapore” đã có tin vui 2

“Dương Quá – Tiểu Long Nữ Singapore” đã có tin vui 3

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận là cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Singapore và cũng là cặp “Dương Quá – Tiểu Long Nữ” hạnh phúc nhất cho đến thời điểm này. Thiên tình sử của họ khiến nhiều người cảm động.

Năm 1996, Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận hợp tác lần đầu trong phim Tân Ai Lang, bộ phim thành công để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả về diễn xuất ăn ý của hai diễn viên. Sau này, Lý Minh Thuận tiết lộ anh đã bị vẻ đẹp thánh thiện của Phạm Văn Phương chinh phục từ cái nhìn đầu tiên nhưng lại không dám thổ lộ vì khi đó người đẹp đang hạnh phúc với tình yêu thanh mai trúc mã của mình.

“Dương Quá – Tiểu Long Nữ Singapore” đã có tin vui 4

Năm 1998, hai người tiếp tục có cơ hội đóng chung trong phiên bản truyền hình Thần điêu đại hiệp. Thời điểm này, tình cảm riêng của Phạm Văn Phương rạn nứt. Hai người đã có những cử chỉ thân mật làm dấy lên tin đồn phim giả tình thật nhưng người trong cuộc đều phủ nhận. Đến giai đoạn năm 2003, cặp đôi mới chính thức thừa nhận hẹn hò và tổ chức đám cưới hoành tráng vào năm 2009.