Nam tài tử Lee Byung Hun cho biết, vì nhận kịch bản ngay khi Covid-19 bùng phát khiến anh có cảm giác lo lắng.

Nam diễn viên Lee Byung Hun tái xuất màn ảnh rộng với bộ phim hành động thảm họa mới mang tên “Hạ cánh khẩn cấp”. Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Lee Byung Hun sau 2 năm kể từ bộ phim “The man standing next” vào năm 2020. Lee Byung Hun đã bày tỏ cảm xúc bối rối khi ra mắt khán giả với “Hạ cánh khẩn cấp” sau một thời gian dài vắng bóng. Nam tài tử cho biết, nhận kịch bản ngay khi Covid-19 bùng phát khiến anh có cảm giác lo lắng. “Tôi đọc kịch bản rất vội vàng, không biết có phải do dịch Covid-19 hay không, nhưng khi xem phim, tôi thấy mình có nhiều đồng cảm với nhân vật trong phim”, anh nói.

Lee Byung Hun, Hạ cánh khẩn cấp, sao Hàn

Lee Byung Hun ra mắt phim mới.

Trong phim, Lee Byung Hun vào vai Jae Hyuk, một người cha mắc chứng sợ bay. Bất chấp nỗi sợ của mình, ông đã lên chuyến bay cùng con gái đến Hawaii để tìm điều kiện sống tốt hơn cho cô con gái đang mắc bệnh của mình. Tuy nhiên khi đang làm thủ tục ở sân bay, anh bắt gặp một người đàn ông kỳ lạ là Jin Seok (Im Si Wan). Khi gặp lại Jin Seok trên máy bay và một trong những hành khách đột ngột chết trên không sau một lời đe dọa khủng bố, sự nghi ngờ của anh về Jin Seok ngày càng gia tăng.

Để vào vai Jae Hyuk, Lee Byung Hun đã nỗ lực rất nhiều để diễn xuất một cách chân thực bằng cách nhớ lại các triệu chứng rối loạn hoảng sợ mà anh đã trải qua trong quá khứ. Lee Byung Hun nói: “Khi nhân vật bị rối loạn nhịp thở, tôi thấy điều cần thiết là phải làm cho khán giả cảm nhận được các triệu chứng. Mặt khác, tôi cũng phải là người cảm nhận nó trước tiên”.

Lee Byung Hun, Hạ cánh khẩn cấp, sao Hàn

Lee Byung Hun vận dụng trải nghiệm rối loạn, hoảng sợ khi lên máy bay trong quá khứ để vào vai diễn mới trong bom tấn về thảm hoạ hàng không.

 

Được biết, Lee Byung Hun đã vận dụng trải nghiệm nỗi sợ, hoảng loạn khi trên máy bay ở độ tuổi 20 để nhập vai. “Khi lên máy bay đi Mỹ, lần đầu tiên tôi bị hoảng loạn. Tôi nghĩ mình sẽ chết ở đó. Nó sốc đến mức tôi không thể nào quên được”, anh nói. “Tôi hỏi liệu có bác sĩ nào trên máy bay và dừng máy bay không, nhưng họ nói rằng họ không thể làm vậy. Tôi không thể thở được”, anh chia sẻ.